สิ่งแวดล้อม
การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายด้วยระบบดิจิทัล (Digital Lucky Draw)
09 มิถุนายน 2566

ในปี 2565-2566 บริษัทฯ ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย“ใช้ร้อยชิงล้าน”ซีซั่น9 เป็นระบบดิจิทัล ซึ่งสามารถลดการใช้กระดาษขนาดA5 เพื่อพิมพ์คูปองชิงโชคได้มากถึง 28,687,572 ใบ และลดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงเพื่อขนส่งคูปองชิงโชคจากทุกสาขามายังสำนักงานใหญ่ อีกทั้งได้ปรับเปลี่ยนประเภทของรางวัลเป็นรถยนต์ไฟฟ้า(EV) จำนวน 9 คัน แทนการมอบรถยนต์ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง เพื่อสนับสนุนการเข้าสู่สังคมคาร์บอนต่ำ