กลยุทธ์การพัฒนาอย่างยั่งยืน

บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจตามปรัชญา วิสัยทัศน์ และพันธกิจขององค์กร เพื่อการเติบโตอย่างมีคุณภาพและยั่งยืนควบคู่กับการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในสังคมพร้อมกับ ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม “SMART LIVING SOLUTIONS” ดังนั้นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้บริษัทจึงได้กำหนดกลยุทธ์สู่ความยั่งยืน ดังนี้

เป้าหมายด้านความยั่งยืน

ตารางนี้สามารถเลื่อนแนวนอนได้
เป้าหมายด้านความยั่งยืน เป้าหมาย ปีเป้าหมาย
การกำกับดูแลและเศรษฐกิจ
อัตราการตอบแบบประเมินของคู่ค้า ด้าน ESG 90% 2565
สัดส่วนรายได้สินค้ากลุ่ม ESG ของรายได้จากการขายทั้งหมด 40% 2568
ความพึงพอใจของลูกค้า - ด้านสินค้า 95% 2568
ความพึงพอใจของลูกค้า - ด้านบริการ 95% 2568
สังคม
การพัฒนาความรู้ทักษะต่อจำนวนพนักงานทั้งหมด (%) >70% ทุกปี
จำนวนชั่วโมงการอบรมเฉลี่ยของพนักงานทั้งหมด (ชั่วโมงต่อคน) >8.5 2568
ความผูกพันของพนักงาน Employee Engagement (%) ≥90% 2568
อัตราการเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงานต่อสาขา <1.0 2568
ลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงานของพนักงาน (LTIFR) <1.0 ทุกปี
อัตราการเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน (คน) 0 ทุกปี
อัตราการเจ็บป่วยและโรคจากการทำงานของพนักงาน (คน) 0 ทุกปี
การจ้างงานคนพิการ (คน) 120 2568
จำนวนช่างในโครงการช่างดี (ทีม) 2,800 2568
สิ่งแวดล้อม
สัดส่วนของการใช้พลังงานทดแทน 63% 2570
ปริมาณการผลิตไฟฟ้าจากพลังงงานแสงอาทิตย์ kWh/ปี 100,000,000 2570
การใช้พลังงานต่อพื้นที่ลดลงจากปีฐาน ปีฐาน 2561 -7.00% 2570
ปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก Scope1 และ Scope2 ต่อรายได้รวมลดลงจากปีฐาน % ปีฐาน 2565 -20.00% 2573
ปริมาณการใช้น้ำประปาต่อสาขาที่ลดลงจากปีฐาน (ปีฐาน 2563) -10.00% 2570
ปริมาณขยะที่ส่งไปฝังกลบ (ตัน) 0 2573