
ข้อมูลการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน
ผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืน
บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) โดยมุ่งเน้นการพัฒนาอย่างยั่งยืนในทุกมิติของการ ดำเนินงาน ทั้งในด้านการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ การลดของเสียในกระบวนการ การสนับสนุนชุมชนท้องถิ่น และการสร้างองค์กรที่โปร่งใส ตรวจสอบได้ เพื่อสร้างความ เชื่อมั่นแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน
ด้านสิ่งแวดล้อม
ตารางนี้สามารถเลื่อนแนวนอนได้
เป้าหมายและผลการดำเนินงาน ด้านความยั่งยืน ESG | 2564 | 2565 | 2566 | 2567 | เป้าหมาย | ปีเป้าหมาย |
---|---|---|---|---|---|---|
สัดส่วนของการใช้พลังงานทดแทน | 52.15% | 53.46% | 53.96% | 48.36% | 63% | 2570 |
ปริมาณการผลิตไฟฟ้าจากพลังงงานแสงอาทิตย์ (kWh/ปี) | 78,860,821 | 79,315,763 | 86,738,391.64 | 87,963,304.64 | 100,000,000 | 2570 |
การใช้พลังงานต่อพื้นที่ลดลงจากปีฐาน ปีฐาน 2561 | -7.72% | -0.83% | -4.40% | -0.64% | -7.00% | 2570 |
ปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก Scope1และScope2 ต่อรายได้รวมลดลงจากปีฐาน % ปีฐาน 2565 | - | - | 7.14% | 35.17% | -20.00% | 2573 |
ปริมาณการใช้น้ำประปาต่อสาขาที่ลดลงจากปีฐาน (ปีฐาน 2563) | -6.39% | 4.74% | -8.16% | -13.70% | -10.00% | 2570 |
ปริมาณขยะที่ส่งไปฝังกลบ (ตัน) | - | - | 184 | 272 | 0 | 2573 |
ด้านสังคม
ตารางนี้สามารถเลื่อนแนวนอนได้
เป้าหมายและผลการดำเนินงาน ด้านความยั่งยืน ESG | 2564 | 2565 | 2566 | 2567 | เป้าหมาย | ปีเป้าหมาย |
---|---|---|---|---|---|---|
การพัฒนาความรู้ทักษะต่อจำนวนพนักงานทั้งหมด (%) | 90% | 91% | 89% | 81% | >70% | ทุกปี |
จำนวนชั่วโมงการอบรมเฉลี่ยของพนักงานทั้งหมด (ชั่วโมง/คน/ปี) | 8.39 | 8.08 | 8.27 | 8.1 | >8.5 | 2568 |
ความผูกพันของพนักงาน Employee Engagement (%) | 89.77% | 90.21% | 92.93% | 92.39% | ≥90% | 2568 |
อัตราการเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงานต่อสาขา | 1.35 | 1.33 | 1.27 | 0.84 | < 1.0 | 2568 |
ลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงานของพนักงาน (LTIFR) | 3.94 | 3.83 | 3.98 | 2.69 | < 1.0 | ทุกปี |
อัตราการเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน (คน) | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | ทุกปี |
อัตราการเจ็บป่วยและโรคจากการทำงานของพนักงาน (คน) | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | ทุกปี |
การจ้างงานคนพิการ (คน) | 101 | 105 | 102 | 107 | 120 | 2568 |
จำนวนช่างในโครงการช่างดี (ทีม) | 2,500 | 2,050 | 2,100 | 2,130 | 2,800 | 2568 |
ด้านการกำกับดูแลและเศรษฐกิจ
ตารางนี้สามารถเลื่อนแนวนอนได้
เป้าหมายและผลการดำเนินงาน ด้านความยั่งยืน ESG | 2564 | 2565 | 2566 | 2567 | เป้าหมาย | ปีเป้าหมาย |
---|---|---|---|---|---|---|
อัตราการตอบแบบประเมินของคู่ค้า ด้าน ESG | 69.39% | 81.01% | 77.91% | 40.51% | 90% | 2565 |
สัดส่วนรายได้สินค้ากลุ่ม ESG ของรายได้จากการขายทั้งหมด | 25.30% | 31.81% | 33.73% | 42.20% | 40% | 2568 |
ความพึงพอใจของลูกค้า - ด้านสินค้า | 93.30% | 93.50% | 93.10% | 92.10% | 95% | 2568 |
ความพึงพอใจของลูกค้า - ด้านบริการ | 98.20% | 93.50% | 92.80% | 92.10% | 95% | 2568 |